Các ca sĩ làm thời trang streetwear tạo nên cuộc cách mạng thời trang mới

Các ca sĩ làm thời trang streetwear tạo nên cuộc cách mạng thời trang mới

12/03/2021 0 Nhàn Phan 207
5 phút, 27 giây để đọc.

Nói đến thời trang thì ngoài những câu chuyện về xu hướng thì những câu chuyện phía sau cũng được quan tâm không kém. Nhưng những năm gần đây có xu hướng thuê những KOI hay những ca sĩ làm thời trang. Và nó đã tạo nên một hiệu ứng tốt cho chính hãng thời trang. Cùng với sự thành công đó thì một cuộc cách mạng thời trang mới được mở ra. Sự hợp tác giữa các nghệ sĩ và các thương hiệu thời trang streetwear. Đã thổi một luồng gió mới cho ngành thời trang và mang lại những điều tuyệt vời mới. Và có lẽ đây cũng là cuộc cách mạng không thể tránh khỏi trong xã hội hiện đại này. Hãy cùng đi tìm hiểu khi các ca sĩ làm thời trang streetwear tạo nên cuộc cách mạng thời trang mới như thế nào nhé.

Kanye West x Yeezy bước vào ngành thời trang như thế nào

Kanye West có một gu thẩm mỹ tương lai trong dòng sản phẩm Yeezy của nam ca sĩ rapper với Adidas bắt đầu vào năm 2013. Nơi Boost 750 đầu tiên màu nâu nhạt đã được bán hết trong vòng 10 phút. Dòng Boost của Yeezy vô cùng thành công. Trong đó năm 2015 là bộ sưu tập trên sàn diễn thời trang đầu tiên mất 18 tháng để thực hiện.

Các ca sĩ làm thời trang streetwear tạo nên cuộc cách mạng thời trang mới 

Dòng Yeezy đầu tay của nam ca sĩ rapper đề cao sự đơn giản. Nơi các người mẫu mặc trang phục bó sát cơ thể trên sàn diễn. Phong cách ăn mặc bó sát của người mẫu làm tăng sự tập trung vào cơ thể rắn chắc của họ. Và đôi giày thể thao Yeezy của họ là công cụ bảo vệ duy nhất mà họ cần. Dòng Yeezy kể từ đó đã thành công với sự ra mắt của những đôi giày như 500 High. Boost 350 V2, Boost 700 tiếp tục bán chạy. 

Drake x Nike cũng tạo nên xu hướng cho riêng mình.

Vào tháng 12 năm 2020, chiếc áo khoác cổ điển màu đen hoặc vàng trong tủ quần áo của Drake đã trở thành xu hướng thời trang chủ đạo cho nhãn hiệu con NOCTA của Drake dành cho Nike. Đó là một dòng sản phẩm mà Drake muốn mang lại sự thoải mái và dễ thích nghi với bất kỳ suy nghĩ nào.

Bộ trang phục tiện dụng nhưng quyến rũ của bộ sưu tập bao gồm một chiếc áo hoodie, quần nỉ, găng tay, tất có mũ với màu sắc của trường đại học. Một chút điểm nhấn của Certified Lover Boy bao gồm một chiếc mũ lưỡi trai in hình son môi và áo khoác quilt màu hồng. Đối với Drake, đây là một khoảnh khắc trong quá trình thành lập vì Nike là thương hiệu duy nhất anh muốn hợp tác. Mỗi vận động viên anh ấy từng yêu thích đều đi Nike, giờ là một nghệ sĩ giải trí nổi tiếng thế giới, anh ấy sẽ tiếp tục di sản và phát triển Nike.

A$AP Rocky x Guess

Rapper bắt đầu hợp tác với Guess vào năm 2016 bằng cách xem lại kho lưu trữ 30 năm của Guess và tạo cho nó một sự thay đổi mới mẻ hơn dành cho nam giới và phụ nữ với quần jean bó, quần short và overall. Bộ sưu tập đã rất thành công khi A$AP đã làm việc với Guess trong ba lần hợp tác.

Lần hợp tác thứ hai vào mùa xuân năm 2017. Rapper này đã sử dụng kho lưu trữ của những năm tám mươi với chất liệu denim color blocking. Quần jean đáy chuông cạp cao và thấp và áo phông có họa tiết sọc cầu vồng. Bán hết hàng trong vài giờ kể từ khi bộ sưu tập phát hành. A$AP gây ấn tượng mạnh cho sự hợp tác lấy cảm hứng từ thập niên 90. Vào năm 2017 với màu hồng nhạt, da trắng sáng và sọc kẹo. A$AP Rocky X Guess Club + I.C.C.C nhân kỷ niệm 35 năm thành lập thương hiệu.

A$AP Rocky x Guess

Tình yêu cho phong cách cổ điển và rapper tiếp tục với một sự thay đổi mới mẻ. Chính là của logo cổ điển của Guess bao gồm sọc, cổ thuyền, áo khoác denim thêu. Bộ sưu tập mới nhất được phát hành vào tháng 12 năm 2020. Chủ yếu có áo phông sọc trong các tùy chọn tay áo dài và tay ngắn. Với màu xanh hải quân, trắng, vàng, xanh lá cây và đỏ cổ điển. Đó là một sự hợp tác trở lại để kết hợp tình yêu của Guess với âm nhạc, nghệ thuật, thời trang và thiết kế. Rapper đã sử dụng các thiết kế cổ điển của Guess để mang về bộ sưu tập của riêng mình.

Rihanna, Selena gomez và Puma

Có thể nói Rihanna là đứa con tinh thần đằng sau dòng sản phẩm Fenty x Puma của cô. Nơi cô thiết kế áo len, áo sơ mi và giày thể thao. Vào năm 2014, mối quan hệ bắt đầu với sự ra mắt của giày bóng rổ Creeper. Vào năm 2015 và bán hết trong vòng ba giờ. Đây được xem là một kỷ lục của tất cả mọi trường làm việc tại đây. Dòng Fenty sau đó đã phát hành sandal jelly nổi tiếng. Và trải qua một số đợt tái bản trên toàn cầu. Đôi giày thể thao này được mệnh danh là đôi giày của năm trong Bản tin thời trang giày dép vào năm 2016.

Rihanna đã mang đến cho đôi giày chạy thể thao một nét nữ tính khi một đôi giày cao bằng ren này. Được bán với giá 980 đô la. Thế mới nói sức mạnh của những người nổi tiếng thật lớn mạnh. Họ có thể có thu hút sự chú ý của một lượng fan không hề nhỏ.  Tiếp theo là màn trình diễn trên sàn diễn lấy cảm hứng từ phong cách gothic với áo khoác zip-up lệch vai. Áo lót ren đen với áo phông trắng trơn và một chiếc váy puma dài tay xuyên thấu với quần tất đen và dây leo puma. Vào năm 2018, sự hợp tác đã được giới thiệu tại NYFW. Với chủ đề lấy cảm hứng từ mô tô với các bộ đồ bó sát màu cam, tím và đen.

Trích dẫn từ 24h.com.vn